top of page
  • Ảnh của tác giảThư viện Ước Mơ Vietnam

[VN only][BLOG] Những người hùng thầm lặng của triển lãm

Đã cập nhật: 14 thg 1, 2021

25 thư viện - 1,6 tỷ là số tiền quyên góp đc của triễn lãm lần này, chắc nhiều người chưa biết team quản trị đã làm việc cật lực hơn 100% năng lượng:

1. Mr. Giao - thành viên ban quản trị, người tâm huyết và yêu thư viện từ ánh mắt tới trái tim, bạn kết nối với chú Linh, lên ý tưởng. Hơn 1 tháng, bạn ấy lead dự án này, thành viên trong team toàn các A/C CEO, quản lý của các công ty chà bá, những mảnh ghép từ những ngôi đa sắc màu, làm sao cho nhịp nhàng, hiệu quả? Bạn áp lực dữ lắm, 3 ngày cuối của triễn lãm cặp mắt đã đau khiến mang mang cặp kính đen trông rất ngầu.

2. Ms Trang - chị đại của team, với nhiều đêm không ngủ, ban ngày chị chạy đua tốc độ với việc Tập đoàn, lịch họp di chuyển khắp cả nước kín mít, đêm về gọi điện làm việc online í ới với team, đặt lưng xuống nệm, có đêm chưa kịp chợp mắt thì trời vừa sáng, xong triển lãm chị đại sụt mất 3kg gầy tong teo. C chịu trách nhiệm phần Vận hành của toàn triễn lãm.

3. Mr. Thiên - Thầy giáo tài năng của đại học Kiến trúc, mà yêu thư viện nên bị team xài xể chẳng thiếu việc chi, Thầy phụ trách việc lead tình nguyện viên trong tuần triển lãm, mục tiêu chốt sale thật nhiều để quỹ đạt mục tiêu, tới độ Thầy sau nhiều ngày triễn lãm đêm vẫn ngủ mớ ú ớ: "chốt sale, chốt sale"

4. Ms. Phú - thành viên với trái tim biết hát của Ban quản trị, chẳng nề hà việc chi, nhận việc nào là Dụng tâm mang cả team nhà bạn gần 20 nhân viên làm tới nơi tới chốn từng việc nhỏ, luôn lạc quan, động viên team ở những đoạn khó khăn. Bạn chăm sóc từng thành viên bằng việc gọi cơm, trà sữa... để Tình nguyện viên có sức khỏe, tinh thần tốt nhất phục vụ triển lãm.

5. Mr. Lâm, Ms Quyên: 2 bạn phụ trách việc thiết kế, thi công triễn lãm, những người hùng thầm lặng phía sau, đến và đi đều êm ru, nhưng tình yêu và sự hết mình của các bạn để hoàn thành nhiệm vụ, team cảm nhận tròn đầy.

6. Ms. Hồng - Ms. Như: 2 bạn mama tổng quản, được các A/C đại an tâm gửi gắm những phần việc quan trọng để kết nối và bao quát toàn team, từ khâu in ấn, hoàn thiện sản phẩm trưng bày, nhân sự, bán hàng, tới giao nhận, dịch vụ khách hàng... khiến các bạn ấy lúc đầu hiền khô, sau triển lãm sắp thành bà la sát.





Khi buổi triển lãm hoàn thành, thay mặt ban quản trị, xin được gửi lời cảm ơn đến các bạn tình nguyện viên viên, những chàng trai, cô gái tuổi đôi mươi, nhiệt huyết và tràn đầy nhựa sống.

1. Cảm ơn Nhã Trân: cô gái xông pha không ngại mệt mỏi, dù sáng sớm hay đêm khuya, bất cứ khi nào có khoảng trống và cần hỗ trợ, em luôn là một ngọn lửa rực rỡ.

2. Cảm ơn Gia Huy với công việc bộn bề, nhưng luôn sắp xếp, đúng giờ và không quản ngại việc chi.

3. Cảm ơn Hậu, chàng trai nhỏ bé với trái tim yêu thương, hết mình với team content và design, có những bữa 2-3h sáng vẫn miệt mài hoàn thành để kịp kế hoạch triển lãm.

4. Cảm ơn nhiều nhiều những chàng trai, cô gái của chúng ta, mỗi bạn là một mảnh ghép nhỏ với triển lãm lần này, góp phần mang nắng về miền Trung, hết mình với tin yêu của tuổi trẻ.


Biết ơn các bạn ấy, những người hùng của dự án, sẵn sàng đứng mũi chịu sào, để triễn lãm thành công rực rỡ, để nhiều người biết tới Thư viện ước mơ hơn.

30 lượt xem0 bình luận
bottom of page