top of page
  • Source: thanhnien.vn

X-Men For Boss chung tay xây dựng thư viện cho miền Trung

Từ tháng 1.2021, X-Men For Boss đã hợp tác với tổ chức 'Thư viện Ước mơ' - tổ chức phi lợi nhuận chuyên xây thư viên cho các trường học ở những vùng khó khăn tại Việt Nam.



Rất nhiều nơi, các trường học do thiếu điều kiện vật chất nên chưa thể xây dựng thư viện với đầu sách phong phú và màu sắc thu hút giúp trẻ em hình thành văn hóa đọc. Các em phải đọc những đầu sách cũ kỹ trong điều kiện thiếu ánh sáng và bàn ghế.

Càng khó khăn hơn khi miền Trung Việt Nam năm nay đã chịu sự càn quét của dịch Covid-19 và những cơn bão. Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của nhiều trường bị ảnh hưởng nặng nề, ảnh hưởng đến việc học tập của các em.

Với mong muốn tạo ra giá trị cho xã hội, X-Men For Boss - một trong những nhãn hàng hàng đầu trong ngành hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam - chính thức tài trợ cho dự án “Thư viện Ước mơ” - đầu tư xây dựng thư viện và đầu sách để giúp gần 3,000 trẻ em tại miền Trung có điều kiện đọc và học tập tốt hơn.

X-Men For Boss dự kiến sẽ dành toàn bộ Doanh thu trên trang thương mại điện tử Shopee https://shopee.vn/xmenforboss_officialstore từ ngày 5.1.2021 - 25.1.2021 để đóng góp cho dự án.

Ông Vaibhav Bhanchawat, Tổng giám đốc Tập đoàn Marico SEA cho biết “X-Men For Boss là một nhãn hàng đại diện cho hình ảnh thành công. Nhãn hàng tin rằng - Với đàn ông, thành công không chỉ là phát triển bản thân, mà còn là tạo ra giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi mong muốn thực hiện các dự án mang tính cộng đồng nhằm lan tỏa thông điệp tích cực, tạo ra lợi ích lâu dài và bền vững cho người dân Việt Nam”.

Bà Nguyễn Phi Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Retail & Franchise Asia và là đồng sáng lập Thư viện Ước mơ cũng chia sẻ: “Tâm nguyện của chúng tôi là làm sao cho trẻ em Việt Nam được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai. Chúng tôi cảm ơn nhãn hàng X-Men For Boss đã đồng hành cùng dự án ý nghĩa này”.


[Theo tin và ảnh từ thanhnien.vn]

47 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page